bóng đá 90 phút 90 phút bóng đá tivi bóng đá 90 phút Đà Nẵng: Hơn 600 người lao động tham gia giải chạy "Bước chạy Kết nối 2024"

bóng đá 90 phút Đà Nẵng: Hơn 600 người lao động tham gia giải chạy "Bước chạy Kết nối 2024"

Hơn 600 người lao động tham gia “Bước chạy Kết nối 2024”

Đây là giải chạy bộ miễn phí, dành riêng cho người lao động, lần đầu tiên diễn ra tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Hơn 600 người lao động tham gia giải chạy "Bước chạy Kết nối 2024"- Ảnh 1.

Sáng nay (6/10), tại Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã diễn ra giải chạy “Bước chạy Kết nối 2024” với sự tham gia của hơn 600 người lao động. Ảnh: Viết Niệm

Giải chạy do Ban quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng, Báo Lao Động cùng phối hợp tổ chức, nằm trong chuỗi sự kiện “Kết nối Doanh nghiệp 2024” nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Chương trình diễn ra tại khuôn viên Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng với sự tham gia của 600 vận động viên là công nhân viên chức và người lao động tại Đà Nẵng ở các cự ly: 5km và 10km, men theo sườn núi, qua hồ nước trên thung lũng Hòa Trung đẹp mơ màng. Giải chạy mang đến 32 giải thưởng hấp dẫn.

Đà Nẵng: Hơn 600 người lao động tham gia giải chạy "Bước chạy Kết nối 2024"- Ảnh 2.

Chương trình diễn ra tại khuôn viên Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng men theo sườn núi, qua hồ nước trên thung lũng Hòa Trung đẹp mơ màng. Ảnh: Viết Niệm

Chị La Hoàng Mỹ Linh (đoàn Chi cục thuế TP. Đà Nẵng) chia sẻ: “Ngay từ khi có thông báo tổ chức giải chạy miễn phí cho người lao động là chúng tôi tham gia ngay. Tôi thấy rất hào hứng, tràn đầy năng lượng khi được cùng mọi người tham gia giải chạy này. Qua đây, tôi hy vọng có thể cùng mọi người giao lưu, học hỏi và thử thách giới hạn bản thân”.

Bà Đinh Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng – thành viên Ban tổ chức cho biết, “Giải chạy “Bước chạy Kết nối 2024” không chỉ là sân chơi mới thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe mà còn tạo niềm vui và sự hưng phấn để duy trì mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp, mà còn góp phần tạo sự đa dạng các hoạt động thể thao cho công nhân viên chức, người lao động thành phố.

“Việc hình thành một giải chạy bộ cho người lao động ở các địa phương cũng là chủ trương mà Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ban hành từ đầu năm nay. Với mục đích không chỉ là thêm sân chơi mới thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe mà còn tạo niềm vui và sự hưng phấn để duy trì mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp, mà còn góp phần tạo sự đa dạng các hoạt động thể thao cho công nhân viên chức, người lao động thành phố”, bà Thanh Hà cho biết thêm.

Đà Nẵng: Hơn 600 người lao động tham gia giải chạy "Bước chạy Kết nối 2024"- Ảnh 3.

“Bước chạy Kết nối 2024” là sân chơi bổ ích và giúp kết nối người lao động trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Ảnh: Viết Niệm

Trận đấu bóng đá thường kéo dài 90 phút, chia thành hai hiệp, mỗi hiệp 45 phút. Trong thời gian gần đây, có một số thông tin mới và thú vị liên quan đến các trận đấu bóng đá và cách theo dõi chúng:
Cập Nhật Mới Về Trận Đấu Bóng Đá
1. Xem Trực Tiếp Bóng Đá
Nhiều trang web như 90Phut TV và Xoilac TV cung cấp dịch vụ xem trực tiếp các trận đấu bóng đá với chất lượng cao. Các trang này cập nhật link xem trận đấu sớm, thường là trước khi trận đấu diễn ra ít nhất một tiếng, và đảm bảo không có virus hay mã độc12.
2. Thông Tin Kết Quả Nhanh Chóng
Các nền tảng như Nowgoal được biết đến với khả năng cập nhật tỷ số trực tiếp nhanh chóng, chính xác theo từng giây. Người dùng có thể theo dõi các giải đấu lớn như Champions League, Euro, và các giải quốc gia khác một cách dễ dàng4.
3. Chất Lượng Phát Sóng
Chất lượng video và âm thanh của các dịch vụ trực tiếp ngày càng được cải thiện, với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn không khí của trận đấu23.
4. Video Highlight
Nhiều trang web cũng cung cấp video highlight chất lượng cao để người hâm mộ có thể xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong trận đấu, từ bàn thắng đến những pha bóng quyết định2.
5. Giao Diện Thân Thiện
Giao diện của các trang như 90Phut TV rất dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và xem các trận đấu mà họ quan tâm chỉ với vài cú nhấp chuột12.

Với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ trực tuyến, việc theo dõi các trận đấu bóng đá kéo dài 90 phút trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Người hâm mộ có thể dễ dàng truy cập thông tin và xem trực tiếp các trận đấu yêu thích của mình trên nhiều nền tảng khác nhau.

Leave a Reply

Related Post