bóng đá 90 phút 90 phút bóng đá tivi Bóng đá 90 phút Những kết quả đáng tiếc

Bóng đá 90 phút Những kết quả đáng tiếc

Bóng đá 90 phút Những kết quả đáng tiếc post thumbnail image

Kết quả bóng đá Việt Nam 13/10 được người hâm mộ chú ý khi ĐT Việt Nam có trận giao hữu với ĐT Ấn Độ trong dịp FIFA Days. Theo dự kiến, đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của thầy trò HLV Kim Sang Sik để chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Tạo ra nhiều cơ hội, ĐT Việt Nam có bàn thắng trong hiệp một của Bùi Vĩ Hào. Tuy nhiên sang đến hiệp hai, một phút sơ hở của hàng phòng ngự đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua.

Sau khi Văn Quyết được tung vào sân, ĐT Việt Nam trong 20 phút cuối đã chơi tấn công khởi sắc hơn. Tuy nhiên, các chân sút đều không thể tận dụng được cơ hội khiến ĐT Việt Nam có được trận hoà 1-1 trước ĐT Ấn Độ.

ket qua bong da viet nam 13 10 nhung ket qua dang tiec hinh anh 1

CLB nữ TP Hồ Chí Minh để thua đáng tiếc trước Urawa Red. (Ảnh: VFF)

Tạo khi đó tại AFC Champions League nữ 2024/2025, CLB TP Hồ Chí Minh không thể tạo nên bất ngờ trước Urawa Red Diamond (Nhật Bản). Shimada và Tsunoka ghi bàn để giúp đội bóng đại diện của Nhật Bản giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Tại giải U19 nữ VĐQG, Lý Linh Trang ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội vượt qua TP Hồ Chí Minh với tỉ số 1-0. Trong khi đó, Hà Nam có được chiến thắng 3-1 trước Thái Nguyên nhờ những pha lập công của Lê Hồng Yêu và Cao Thuỳ Linh (cú đúp).

Với chiến thắng này, U19 nữ Hà Nam vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải U19 nữ VĐQG 2024. U19 nữ Hà Nội đang đứng thứ hai với khoảng cách 4 điểm so với đội đầu bảng.

Cung cấp nhiều giải đấu: 90Phut TV phát sóng trực tiếp hơn 699 giải đấu lớn nhỏ từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các giải đấu nổi bật như FIFA World Cup, UEFA Champions League, Premier League, La Liga, Bundesliga, và Serie A123.

Chất lượng phát sóng: Kênh này cam kết cung cấp đường truyền ổn định với chất lượng hình ảnh Full HD và âm thanh sống động. Người xem có thể thưởng thức các trận đấu mà không gặp tình trạng giật lag23.

Giao diện người dùng thân thiện: Trang web được thiết kế dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và xem các trận đấu yêu thích. Người dùng chỉ cần truy cập vào trang web và chọn trận đấu để xem trực tiếp13.

Bình luận viên chuyên nghiệp: 90Phut TV có đội ngũ bình luận viên giàu kinh nghiệm, mang đến những phân tích và bình luận hấp dẫn trong suốt trận đấu23.

Miễn phí dịch vụ: Tất cả các dịch vụ xem trực tiếp trên 90Phut TV đều hoàn toàn miễn phí, giúp người hâm mộ dễ dàng tiếp cận với các trận đấu mà không phải lo lắng về chi phí12.

Thông tin bổ sung: Ngoài việc phát sóng trực tiếp, 90Phut TV còn cung cấp tin tức bóng đá, lịch thi đấu, kết quả, và video highlight cho người hâm mộ theo dõi3.

Leave a Reply

Related Post