bóng đá 90 phút 90 phút bóng đá tivi bóng đá 90 phút Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng đậm

bóng đá 90 phút Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng đậm

bóng đá 90 phút Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng đậm post thumbnail image

Rạng sáng nay (13/10), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu của UEFA Nations League 2024/2025. Màn so tài của Ba Lan với Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Ở cuộc so tài này, Ba Lan có lợi thế sân nhà, nhưng đã không thể cản bước Bồ Đào Nha. Đội chủ nhà bị Bernardo Silva sút tung lưới ở phút 26. Đến phút 37, siêu sao Ronaldo lập công nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha.

ket qua bong da hom nay 13 10 ronaldo giup bo Dao nha thang dam hinh anh 1

Ronaldo lập công giúp Bồ Đào Nha thắng Ba Lan (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp 2, Ba Lan chơi rất quyết tâm để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số và họ đã làm được điều mình muốn ở phút 78. Tuy nhiên, đến phút 88, Jan Bednarek phản lưới nhà giúp Bồ Đào Nha thắng chung cuộc 3-1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League 2024/2025.

Cũng tại UEFA Nations League 2024/2025, Tây Ban Nha có màn tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà. Dù Đan Mạch không hề dễ chơi, nhưng “Bò tót” vẫn kiểm soát thế trận, dồn ép và liên tục bắn phá khung thành của đối phương. Sau nhiều sức ép thì đến phút 79, Martín Zubimendi đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Tây Ban Nha thắng chung cuộc 1-0.

Trận đấu đáng chú ý còn lại là cuộc so tài của Croatia với Scotland. Dù bị đối thủ dẫn trước ở  phút 32, nhưng sau đó Luka Modric và đồng đội vẫn chơi tốt để có màn lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Cung cấp nhiều giải đấu: 90Phut TV phát sóng trực tiếp hơn 699 giải đấu lớn nhỏ từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các giải đấu nổi bật như FIFA World Cup, UEFA Champions League, Premier League, La Liga, Bundesliga, và Serie A123.

Chất lượng phát sóng: Kênh này cam kết cung cấp đường truyền ổn định với chất lượng hình ảnh Full HD và âm thanh sống động. Người xem có thể thưởng thức các trận đấu mà không gặp tình trạng giật lag23.

Giao diện người dùng thân thiện: Trang web được thiết kế dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và xem các trận đấu yêu thích. Người dùng chỉ cần truy cập vào trang web và chọn trận đấu để xem trực tiếp13.

Bình luận viên chuyên nghiệp: 90Phut TV có đội ngũ bình luận viên giàu kinh nghiệm, mang đến những phân tích và bình luận hấp dẫn trong suốt trận đấu23.

Miễn phí dịch vụ: Tất cả các dịch vụ xem trực tiếp trên 90Phut TV đều hoàn toàn miễn phí, giúp người hâm mộ dễ dàng tiếp cận với các trận đấu mà không phải lo lắng về chi phí12.

Thông tin bổ sung: Ngoài việc phát sóng trực tiếp, 90Phut TV còn cung cấp tin tức bóng đá, lịch thi đấu, kết quả, và video highlight cho người hâm mộ theo dõi3.

Leave a Reply

Related Post