bóng đá 90 phút 90 phút bóng đá tivi bóng đá 90 phút Phù Mỹ sôi nổi phong trào bóng chuyền

bóng đá 90 phút Phù Mỹ sôi nổi phong trào bóng chuyền

Những năm gần đây, bóng chuyền trở thành môn thể thao thu hút được đông đảo người dân Phù Mỹ tập luyện, đặc biệt là nhóm đối tượng cán bộ, công chức, viên chức. Phong trào được duy trì và phát triển ngày càng rộng khắp.

Tại sân bóng chuyền Trung tâm VH-TT&TT huyện Phù Mỹ, hầu như sau giờ tan làm mỗi ngày đều có nhiều người đến tập luyện, giao lưu. Từ khoảng 18 – 20 giờ hằng ngày là khung thời gian mà lực lượng cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan đóng trên địa bàn thị trấn Phù Mỹ về đây tập luyện, thi thố với nhau.

Hơn 270 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức tham gia Giải bóng chuyền nữ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động huyện Phù Mỹ 2024 tổ chức từ ngày 24 – 28.9 vừa qua. Ảnh GIA BẢO

Chị Võ Thị Thanh Tuyền, công chức Phòng LĐ-TB&XH huyện, cho biết: Hơn 2 năm nay, sau khi tan làm, về nhà lo cơm nước và con cái buổi tối xong là cả nhà tôi lên sân bóng chuyền, bọn nhỏ chơi cùng với các bạn cùng trang lứa (cũng được bố mẹ đưa theo), còn vợ chồng tôi vào sân bóng cùng đồng đội. Ban đầu các anh em có trách nhiệm hướng dẫn cho chị em, khi biết chơi rồi thì các anh làm đồng đội. Dần dần cánh nữ tự “bắt kèo” thành đội thi đấu với nhau, khi có dịp lễ tết gì đó vui vẻ, chúng tôi lại rủ thêm nhiều đội, kể cả ở các sân chơi khác tổ chức thi đấu giao lưu.

Chị Võ Thị Thúy Hà, viên chức TTYT huyện, chia sẻ: Tôi chơi bóng chuyền thường xuyên ở sân Trường THPT Nguyễn Trung Trực  được 5 năm rồi. Ở đây, đồng đội của tôi là các chị em làm ở các cơ quan và giáo viên của trường. Phong trào luyện tập ở đây duy trì đều đặn lắm. Để các trận đấu thêm hấp dẫn, chúng tôi ra quy định đội thua sẽ nộp quỹ. Quỹ đó chúng tôi dùng mua bóng, nước uống cho cả hội.

Phong trào bóng chuyền trong lực lượng cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện phát triển mạnh. Để động viên và tiếp sức cho phong trào, từ năm 2017, Trung tâm VH-TT&TT huyện Phù Mỹ phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức 2 giải bóng chuyền cho cán bộ, công chức, viên chức. Đó là giải bóng chuyền nam khối cơ quan và giải bóng chuyền nữ cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động huyện. Các giải đấu thu hút hầu hết đại diện các cơ quan tham gia, với tổng cộng từ 27 – 29 đội liên kết từ các cơ quan, đơn vị, địa phương. Đến nay đây là 2 sự kiện thể thao thu hút sự chú ý của cộng đồng thuộc loại cao nhất huyện.

Đánh giá về chất lượng chuyên môn của các giải đấu, ông Phan Văn Phi, người đồng hành trong công tác trọng tài điều hành xuyên suốt nhiều mùa giải, cho biết: “Chất lượng của các đội bóng cả nam và nữ khá đồng đều và ổn định. Đặc biệt ở giải nữ, nhiều đội có sự đầu tư trong tập luyện, chiến thuật thi đấu nên sự tiến bộ thể hiện rất rõ qua từng mùa giải. Khoảng cách chuyên môn của các đội dần được thu hẹp và có sự xuất hiện của các nhân tố mới đến từ đội bóng TTYT huyện, UBND thị trấn Phù Mỹ… tạo ra nhiều trận cầu hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Ông Nguyễn Việt Cường- Chủ tịch LĐLĐ huyện, Trưởng Ban tổ chức các giải bóng chuyền cho lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, cho hay: Các giải đấu này là sân chơi lành mạnh được duy trì nhiều năm qua. Thông qua giải, mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong lực lượng cán bộ, công chức, viên chức sau những khoảng thời gian làm việc.

GIA BẢO

Bóng đá 90 phút TV là một trong những nền tảng phổ biến để theo dõi bóng đá trực tuyến tại Việt Nam. Dưới đây là một số điểm mới và thú vị của trang web này:

1. Trực Tiếp Các Trận Đấu
Nhiều Giải Đấu: Cung cấp livestream cho nhiều giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, và các giải đấu châu Âu khác.

2. Chất Lượng Phát Sóng
Hình Ảnh HD: Nhiều trận đấu được phát sóng với chất lượng hình ảnh cao, mang lại trải nghiệm tốt cho người xem.

3. Tính Năng Tương Tác
Bình Luận Trực Tiếp: Người dùng có thể tham gia bình luận và thảo luận trong thời gian thực, tạo không khí sôi động.

Bóng đá 90 phút TV mang đến một trải nghiệm xem bóng đá phong phú và hấp dẫn cho người hâm mộ. Nếu bạn yêu thích bóng đá, đây là một lựa chọn tuyệt vời để theo dõi các trận đấu yêu thích của mình.

Leave a Reply

Related Post